สักที่ ณ ปลายสายรุ้งบนหนทางที่สูงชันนั้นมีที่ดินเเดนที่ฉันเคยได้ยินเมื่อครั้งที่ฉันยังเป็นเด็กน้อย

สักที่ ณ ปลายสายรุ้งนั่นท้องฟ้ายังคงเป็นสีฟ้า

เเละความฝันที่ฉันจะทำให้มันกลายเป็นจริงในสักวัน

ฉันจะอธิฐานต่อหมู่ดวงดาวเมื่อฉันตื่นขึ้นมาหมู่เมฆลอยอยู่ห่างออกไกลข้างหลังฉันเหมือนกับปัญหาต่างๆมะลายหายไปดุจดั่งเช่นหยดมะนาว

เเละเหนือขึ้นไปยังปล่องไฟสูงที่สุดที่เเห่งนั้นเป็นที่ซึ่งเธอจะได้พบฉัน

ในสักเเห่งที่ปลายสายรุ้งนั่นเหล่านกน้อยโบยบินพาดผ่านสายรุ้งงามแล้วเหตุใดนะ ฉันจึงจะทำไม่ได้หากนกน้อยมีความสุขที่โบยบินสุดขอบสายรุ้งอันไกลโผน

เเล้วทำไมนะ ทำไม ฉันจะทำไม่ได้ล่ะ,…

เเละเมื่อตอนที่ฉันยังเป็นเด็กฉันเล่นกีตาร์เเละฉันคือ Rockerrrr