ผมชอบเพลง lucky ของ Jason mraz มากคับเเต่ที่ได้ฟังครั้งเเรกไม่ใช่เจสัน เเต่เป็นในซีรี่ย์ละครเพลง  glee ซึ่งให้ผมอยากค้นหาที่มารวมทั้งของมูลทั้งหมดของเพลงนี้รวมทั้งซีรี่ย์เรื่องนี้ด้วย มันเป็นหนึ่งในเพลงสร้างเเรงบันดาลใจที่ดีเยี่ยมสำหรับผมเลยที่เดียว ทุกอย่างที่ jason mraZ ทำนั้นไรที่ติเลยที่เดียว เเต่เเค่เพลงๆเดียวกัน มันก็ไม่เหมือนกันด้วยความรู้สึกอารมณ์ พูดเเล้วขนลุก เเต่ผมชอบที่ glee ทำมากกว่า นั่นงัย ทำไมอะ ความชอบไม่มีเหตุผล ไม่มีกระเเส เเต่มันเป็นรู้สึกคับ เพราะเพลงมันไม่ใช่สูตรคณิตศาสตร์ มันไม่ใช่ตรรกะมันคือศิลปะทางอารมณ์ โลกทุกวันนี้มันเร็วเสียจนไม่มีใคร สำรวจอารมณ์ความรู้สึกของเราเองเสียบาง บ้านเราเห็นใครชอบอะไรกุชอบด้วยใครว่าดีกุดีด้วย ใครไม่ชอบเหมือนกุมึงไม่ดี สมองคือสิ่งเดียวที่คนพวกนี้ไม่ค่อยยอมใช้กัน เเต่ก็ไม่เเปลกหรอกคับ ร้อยละเก้าสิบ เราเเมร่งก็เคยลอกข้อสอบกันทั้งนั้น นั่นสิคับมันเกี่ยวอะไรกับเพลง lucky ดูกันชัดๆฟังกันลึกๆจะเห็นถึงความเเตกต่าง ทุกสิ่งๆมันก็มีดี มีไม่ดี เเต่ มันต้องมี มาตรฐาน ชี้วัดไม่งั้น เราจะเรียนดนตรีสากลไปทำเเป๊ะอาราย หว่า

นี่เวอร์ชั่นต้นฉบับ

นี่เวอร์ชั่นโปรดผม

นี่ของบ้านเรา วงดังไม่มีใครไม่รู้จัก  555+ ^^”

มันเปนคัยมะรู้ เเต่คนดูเเมร่ง หกล้าน  ของเราดีกว่าต้องเเยะ 555 เอาเชียวกุ เเต่ตามไปดูของเค้าจริงๆดีกว่าจะบอกว่าเยี่ยม

นี่งัย

เกาหลีนี่ก็เยี่ยม เอ๊ะเเต่นี่มัน john park เเห่งอเมริกันไอดอลนี่นา