ผมรู้ว่าชีวิตไม่ได้ห่ออยู่ในกล่องของขวัญผูกด้วยโบชั้นดีเเต่กระนั้นชีวิตก็ยังเป็นของขวัญ ผมรู้ว่าสิ่งเลวร้ายนั้นมีจริงเเละผู้คนก็วางตัวกันลำบาก เเต่ถ้าผมยอมรับความจริงนั้นเเล้วเลือกเเต่สิ่งที่ดีๆสุดท้ายผมจะเริ่มเปลี่ยนความจริงของผมเเละดึงเอาสิ่งดีๆกลับเข้ามาสู่ชีวิตได้,…

 

 

“ We can’t cross the sea merely by standing and staring at the water”