ผมไม่จำเป็นต้องได้รับความรักหรือการยอมรักจากใคร ตราบเท่าที่ผมยังรักเเละยอมรับตัวเอง เพราะเราเองก็ไม่ได้ชอบหรือยอมรับคนทุกคนหรอก เเล้วทำไมเราต้องไปหวังในตัวคนอื่นมากกว่าตัวเราเองละ เราทุกคนต่างก็มีอิสระในการที่จะเลือกทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดก็ได้ ดังนั้น จึงไม่ยุติธรรมที่จะไปตัดสิทธิ์ในการเลือกของคนอื่น เเละคนอื่นก็ไม่มีสิทธิ์มาบังคับให้เราชอบหรือไม่ชอบได้เช่นกัน,…

You have being  inspiration always,.